Theo thời gian, các hình thức quảng cáo, quảng bá sản phẩm ngày càng đa dạng. Một trong những hình thức được ưa chuộng và hiệu quả trong quảng bá sản phẩm đó là chạy sự kiện roadshow bằng cờ phướn.

Tuy vậy, để phát huy được hết hiệu quả của hình thức quảng cáo này không phải là đơn giản. Khi bạn có nhu cầu quảng cáo roadshow bằng cờ phướn, cần tuâ thủ một số nguyên tắc cơ bản sau:

1. Nội dung in cờ phướn

Nội dung in cờ phướn phải đặc sắc, giàu tính thẩm mỹ và tập trung vào sản phẩm để tăng ấn tượng đối với người nhìn. Nếu nội dung cờ phướn quá sơ sài, dấu ấn sản phẩm sẽ trở nên nhạt nhòa và chóng quên trong tâm trí người xem. Vì vậy, khi in cờ phướn, nội dung phải rõ ràng, đủ độ lớn và cân đối trên lá cờ.

2. Kích thước cờ phướn treo trên xe.

May cờ phướn tỷ lệ theo kích thước cân đối với phương tiện điều khiển. Cờ phướn không được may quá to cũng như quá nhỏ. Nếu cờ phướn quá to sẽ dẫn đến công kềnh khi di chuyển, còn cờ phướn quá nhỏ sẽ làm nội dung in quá nhỏ và người đi đường sẽ không xem được nội dung in cờ phướn.

3. Hình thức PG

PG khi chạy sự kiện phải đảm bảo 2 yêu tố đó là ngoại hình và đồng phục đồng bộ. Đây là yêu tố tăng ấn tượng và thu hút người đi đường.

4. Phương tiện di chuyển

Thường các phương tiện để chạy roadshow là xe đạp, xe motor. Phương tiện chạy sự kiện phải được trang trí thất bắt mắt, thẩm mỹ và đồng bộ. Ngoài ra, mỗi xe phải có bộ dụng cụ để gắn cán cờ phướn, đảm bảo độ chắc chắn khi di chuyển.

Với những quy tắc cơ bản trên, hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin để sự kiện roadshow diễn ra hiệu quả.

 

19-08-2015 23:21:06

Tags: